ประชาสัมพันธ์จากร้านค้าสวัสดิการ เรื่อง การจำหน่ายอุปกรณ์การเรียน สำหรับนักเรียนโรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ประจำปีการศึกษา 2565

Last updated: 27 เม.ย 2565  |  1697 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประชาสัมพันธ์จากร้านค้าสวัสดิการ เรื่อง การจำหน่ายอุปกรณ์การเรียน สำหรับนักเรียนโรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ประจำปีการศึกษา 2565

 

   ประชาสัมพันธ์จากร้านค้าสวัสดิการ เรื่อง การจำหน่ายอุปกรณ์การเรียน สำหรับนักเรียนโรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ประจำปีการศึกษา 2565

   ร้านค้าสวัสดิการ เปิดระบบสั่งจองสินค้าออนไลน์ จำนวน 7 รายการ ได้แก่ เสื้อพละขาว เสื้อพละสี กางเกงวอร์ม อาร์มระดับชั้น เป้ สมุดเล่มหนา และสมุดเล่มบาง ตามรายละเอียดด้านล่าง

วันที่ 20 – 26 เม.ย. 65 นักเรียนทุกระดับชั้น สั่งจองสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ตามลิงก์นี้

** นักเรียนชั้น ม.2 และ ม.5 ปีการศึกษา 2565 เฉพาะห้องเรียนปกติ สามารถสั่งจองอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ยกเว้น เสื้อพละสี และอาร์มระดับชั้น เนื่องจากยังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดห้องเรียนใหม่ นักเรียนจะดำเนินการซื้อได้ในช่วงเปิดภาคเรียนปกติที่ร้านค้าสวัสดิการ ส่วนห้องเรียนพิเศษสั่งจองได้ตามปกติ


**สำหรับนักเรียนชั้น ม.4 ปีการศึกษา 2565 สามารถสั่งจองอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ยกเว้น เสื้อพละสี และอาร์มระดับชั้น เนื่องจากยังอยู่ระหว่างดำเนินการจัดนักเรียนเข้าสู่ชั้นเรียน นักเรียนจะดำเนินการซื้อได้ในช่วงเปิดภาคเรียนปกติที่ร้านค้าสวัสดิการ

วันที่ 29 เม.ย.65 – 3 พ.ค. 65 นักเรียนหรือผู้ปกครอง หรือทั้งนักเรียนและผู้ปกครอง มารับสินค้าที่ร้านค้าสวัสดิการหลังใหม่ (ใกล้โรงอาหารเก่า) ตามลำดับการจอง โปรดตรวจสอบวันและเวลาที่แสดงในใบสั่งจองและมารับสินค้าตามวันและเวลาที่กำหนด โดยจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ณ จุดคัดกรอง

 หมายเหตุ

1. นักเรียนชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2565 ตรวจสอบรายชื่อห้องเรียน กดที่นี่

2. นักเรียน ปีการศึกษา 2565 ตรวจสอบคณะสีที่สังกัดได้ที่นี่
   ม.1
กดที่นี่

   ม.2  กดที่นี่

   ม.5  กดที่นี่

- นักเรียนชั้น ม.4 ปีการศึกษา 2565 รอติดตามประกาศจัดห้องเรียนและคณะสีทาง Website หรือ Facebook โรงเรียนได้ในภายหลัง

- นักเรียนชั้น ม.3 และ ม.6 ปีการศึกษา 2565 ใช้คณะสีเดิม

3. โปรดอ่านคู่มือการสั่งจองสินค้าระบบออนไลน์ กดที่นี่

** ขอความกรุณาทำตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง และอย่าลืมแคปหน้าจอรายการสั่งจองสินค้าเพื่อใช้ยืนยันการรับสินค้า

4. ใบสั่งจองสินค้าจะปรากฎ เลขที่สั่งจอง วัน เวลา ที่มารับสินค้าขอความกรุณามารับสินค้าตามวันและเวลาที่กำหนด

5. รับชำระเฉพาะเงินสดเท่านั้น กรุณาเตรียมเงินให้พอดีกับจำนวนเงินที่ต้องชำระที่ระบุในใบสั่งจอง


เรียนแจ้ง ท่านผู้ปกครองที่สั่งจองสินค้าผ่านระบบออนไลน์
เนื่องจากระบบแจ้งวันเวลาในใบจองสินค้าจากร้านค้าสวัสดิการผิดพลาด ในเลขที่การจองที่ 001 - 1692 จึงขอให้ลำดับที่ดังกล่าวได้ตรวจสอบ วัน เวลา ในการมารับสินค้าใหม่ จาก QR Code ตามภาพด้านล่างนี้


สามารถดูวิธีการเข้าระบบได้ตามคลิปที่แนบมานี้
https://www.facebook.com/mahavajiravudhschool/videos/402205848574968
กราบขออภัยในความไม่สะดวก

   หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถสอบถามงานร้านค้าสวัสดิการโรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา ผ่านทางกลุ่มไลน์ OpenChat โดยสแกน QR Code ตามภาพด้านล่างนี้

 




















เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้